Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3374
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD: TS Lê, Thị Phương Thanh-
dc.contributor.authorSVTH : Cao, Thị Phấn-
dc.date.accessioned2021-07-22T07:35:36Z-
dc.date.available2021-07-22T07:35:36Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3374-
dc.descriptionKhóa luận K51vi
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng tại MADG Chương 3: Định hướng và một số giải pháp nhằm thúc đẩy quyết định mua hàng của khách hàng tại công ty MADGvi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectnhân tố ảnh hưởngvi
dc.subjectquyết định mua của khách hàngvi
dc.subjectcông ty MADGvi
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng tại công ty MADGvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
CaoThiPhan-K51KDTM.pdf1.04 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.