Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3376
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD: ThS.Trương, Thị Hương Xuân-
dc.contributor.authorSVTH Dương, Thị Mai Thi-
dc.date.accessioned2021-07-22T07:39:05Z-
dc.date.available2021-07-22T07:39:05Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3376-
dc.descriptionKhóa luận K51vi
dc.description.abstractChương 1:Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu Chương 2:Thực trạng chất lượng dịch vụ bảo hành tại đại lý Hyundai Huế - Công ty TNHH Phước Lộc Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hàng tại Đại lý Hyundai Huế - Công ty TNHH Phước Lộc.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectĐánh giá chất lượngvi
dc.subjectdịch vụ bảo hành xevi
dc.subjectĐại lý Hyundai Huế - Công ty TNHH Phước Lộcvi
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ bảo hành xe của Đại lý Hyundai Huế - Công ty TNHH Phước Lộcvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DUONGTHIMAITHI-K51DQTKD.pdf1.01 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.