Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3377
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Á - Huế.
Authors: Ths Nguyễn, Tuyết Trinh
SVTH Hoàng Thị, Kim Anh
Keywords: Sự hài lòng khách hàng
Dịch vụ tín dụng
Ngân hàng Đông Á
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Cơ sở lý luận về đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân tại Ngân hàng thương mại. - Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á – Chi nhánh Huế - Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á – Chi nhánh Huế.
Description: Khóa luận đại học K 51 kế toán tài chính.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3377
Appears in Collections:Khoa Kế toán -Tài chính

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Hoàng Thị Kim Anh-K51 Tài chính.pdf1.33 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.