Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3379
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD: PGS.TS. Nguyễn, Đăng Hào-
dc.contributor.authorSVTH Đặng, Thị Thanh Hường-
dc.date.accessioned2021-07-23T03:54:49Z-
dc.date.available2021-07-23T03:54:49Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3379-
dc.descriptionKhóa luận K51vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn trong nghiên cứu lòng trung thành của khách hàng cá nhân đối với thương hiệu. Chương 2: Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân đối với thương hiệu BHNT tại Công ty TNHH BHNT Prudential – Chi nhánh Huế. Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao lòng trung thành của khách hàng cá nhân đối với thương hiệu BHNT tại Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Prudential – Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectNâng cao lòng trung thànhvi
dc.subjectthương hiệu BHNTvi
dc.subjectCông ty TNHH BHNT Prudential – Chi nhánh Huếvi
dc.titleNâng cao lòng trung thành của khách hàng cá nhân đối với thương hiệu BHNT tại Công ty TNHH BHNT Prudential – Chi nhánh Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Đặng Thị Thanh Hường - K51KDTM.pdf1.52 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.