Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3392
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD: ThS. Nguyễn, Thị Minh Hương-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Tấn Bảo-
dc.date.accessioned2021-07-23T07:58:01Z-
dc.date.available2021-07-23T07:58:01Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3392-
dc.descriptionKhóa luận K51vi
dc.description.abstractChương 1:Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định đăng ký học của học viên thông qua kênh marketing online của Học viện Đào tạo quốc tế ANI Chương 3: Các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông online của Học viện Đào tạo quốc tế ANIvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectyếu tố ảnh hưởngvi
dc.subjectkênh marketing onlinevi
dc.subjectHọc viện Đào tạo quốc tế ANIvi
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định đăng ký học của học viên thông qua kênh marketing online của Học viện Đào tạo quốc tế ANIvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LeTanBao_K51QTKD.pdf1.12 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.