Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3395
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD: PGS.TS. Nguyễn, Thị Minh Hòa-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Thị Huế-
dc.date.accessioned2021-07-23T08:20:33Z-
dc.date.available2021-07-23T08:20:33Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3395-
dc.descriptionKhóa luận K51vi
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về sự hài lòng của học viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo Chương 2: Phân tích sự hài lòng của Học viên về chất lượng dịch vụ tại Trung tâm đào tạo và tư vấn Hồng Đức Chương 3: Định hướng và giải pháp để nâng cao sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tại Trung tâm đào tạo và tư vấn Hông Đứcvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectsự hài lòng của Học viênvi
dc.subjectchất lượng dịch vụvi
dc.subjectTrung tâm đào tạo và tư vấn Hồng Đứcvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của Học viên về chất lượng dịch vụ tại Trung tâm đào tạo và tư vấn Hồng Đứcvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lê Thị Huế- K51A QTKD.pdf1.12 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.