Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3400
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD: ThS. Nguyễn, Hoàng Ngọc Linh-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Thị Bảo Nhi-
dc.date.accessioned2021-07-23T08:34:36Z-
dc.date.available2021-07-23T08:34:36Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3400-
dc.descriptionKhóa luận K51vi
dc.description.abstractĐề tài là tìm hiểu và nghiên cứu các giai đoạn của hành trình trải nghiệm của học viên B1 với ANI, mục đích, rào cản và các điểm chạm của từng giai đoạn. Từ đó tạo ra những giải pháp marketing cho thương hiệu ANI nhằm tạo ra những trải nghiệm khác biệt và có ý nghĩa cho học viên phù hợp hơn với nhu cầu của học viêvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectNghiên cứu hành trìnhvi
dc.subjectkhách hàngvi
dc.subjectHọc viện đào tạo Quốc tế ANIvi
dc.titleNghiên cứu hành trình khách hàng tại Học viện đào tạo Quốc tế ANIvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lê-Thị-Bảo-Nhi_K51AMarketing.pdf1.37 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.