Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3401
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS Võ, Nhật Phương-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Phương Anh-
dc.date.accessioned2021-07-26T02:11:11Z-
dc.date.available2021-07-26T02:11:11Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3401-
dc.descriptionKhóa luận K51vi
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu Chương 2: Đánh giá hoạt động Marketing Online của Công Ty In Ấn Vũ Minh. Chương 3: Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hoạt động Marketing Online của Công Ty In Ấn Vũ Minh.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC PHẦN 1: MỞ ĐẦU 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1 Mục tiêu chung 2 2.2 Mục tiêu cụ thể 2 3. Câu hỏi nghiên cứu 3 4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 4.1 Đối tượng nghiên cứu 3 4.2 Phạm vi nghiên cứu 3 5. Phương pháp nghiên cứu 3 5.1 Phương pháp thu thập dữ liệu 3 5.1.1 Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp 3 5.1.2 Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp 4 5.1.2.1 Nghiên cứu định tính 4 5.1.2.2 Nghiên cứu định lượng 4 5.2 Phương pháp chọn mẫu 5 6. Kết cấu đề tài 5 PHẦN 2: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 6 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 6 1.1 Cơ sở lý luận 6 1.1.1 Tổng quan về hoạt động Marketing 6 1.1.1.1 Khái niệm về Marketing 6 1.1.1.2 Phân loại hoạt động Marketing 7 1.1.2 Tổng quan về hoạt động Marketing Online 8 1.1.2.1 Khái niệm Marketing Online 8 1.1.2.2 Phân biệt giữa Marketing Online và Maketing truyền thống 8 1.1.2.3 Các kênh của Marketing Online 11 1.1.2.4 Các bước tiến hành Marketing Online 16 1.1.3 Cách phương pháp đánh giá hoạt động Marketing Online 17 1.2 Cơ sở thực tiễn 23 1.2.1.Vai trò và xu hướng Marketing Online trên toàn cầu 23 1.2.2 Tình hình sử dụng và xu hướng Marketing Online ở nước ta hiện nay 26 1.3 Đánh giá một số nghiên cứu có liên quan 31 CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG MARKETING ONLINE CỦA CÔNG TY IN ẤN VŨ MINH 33 2.1 Tổng quan về Công Ty In Ấn Vũ Minh 33 2.1.1 Giới thiệu về Công Ty In Ấn Vũ Minh 33 2.1.2 Giới thiệu về dịch vụ Marketing Online của Công ty In Ấn Vũ Minh 35 2.1.3. Kết quả kinh doanh của Công ty In ấn và Thiết kế Vũ Minh 36 2.2 Tổng quan về dịch vụ tại Công ty in ấn Vũ Minh 36 2.3 Đánh giá hoạt động Marketing Online của Công ty in ấn Vũ Minh 39 2.3.1 Mô tả hoạt động Công ty in ấn Vũ Minh 39 2.3.1.1 Mục tiêu của hoạt động Marketing Online 39 2.3.1.2 Các hoạt động Marketing Online đã triển khai 39 2.3.2 Đánh giá hoạt động Marketing Online thông qua hệ thống KPIs 45 2.3.3 Đánh giá hoạt động thông qua kết quả đánh giá của khách hàng 55 2.3.3.1 Mô tả mẫu điều tra 55 2.3.3.2 Kênh truyền thông giúp khách hàng biết đến dịch vụ in ấn thiết kế Vũ Minh 59 2.3.3.3 Những vấn đề mà khách hàng quan tâm khi quyết định sử dụng một sản phẩm, hay dịch vụ 60 2.3.3.4 Mức độ quan tâm của khách hàng đối với thông tin của sản phẩm, dịch vụ khi sử dụng. 62 2.3.3.6 Đánh giá chung của khách hàng về hoạt động marketing online qua Fanpage của công ty Vũ Minh 64 2.3.4 Đánh giá chung hoạt động Marketing Online của Công ty in ấn thiết kế Vũ Minh 65 TÓM TẮT CHƯƠNG 2 68 CHƯƠNG 3: ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP NÂNG CAO HOẠT ĐỘNG MARKETING ONLINE CỦA CÔNG TY IN ẤN VŨ MINH 69 3.1 Định hướng và quan điểm của Công Ty In Ấn Thiết Kế Vũ Minh 69 3.2 Đề xuất giải pháp nâng cao hoạt động Marketing Online của công ty in ấn thiết kế Vũ Minh 70 3.2.1 Xây dựng và nâng cao trình độ đội ngũ làm công tác Online marketing 70 3.2.2 Giải pháp về chi phí Marketing 70 3.2.3 Thực hiện marketing online một cách có chiến lược 71 3.2.4 Giải pháp cho các công cụ truyền thông Online 71 3.2.5 Thực hiện thêm các công cụ khác trong lĩnh vực Marketing Online 73 TÓM TẮT CHƯƠNG 3 74 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 75 1. Kết luận 75 1.2 Hạn chế 76 2. Kiến nghị đối với công ty in ấn thiết kế Vũ Minh 76 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 77vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectMarketing Onlinevi
dc.subjectđánh giá hoạt độngvi
dc.subjectCông Ty in ấn, thiết kế Vũ Minhvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleĐánh giá hoạt động Marketing Online của Công Ty in ấn, thiết kế Vũ Minhvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
nguyenthiphuonganh-K51QTKD.pdf1.2 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.