Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3408
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ 4G Vinaphone tại VNPT Quảng Bình
Authors: GVHD : PGS. Ts Nguyễn, Văn Phát
SVTH Phạm, Thị Ngọc Linh
Keywords: sự hài lòng
4G Vinaphone
VNPT
Quảng Bình
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Hệ thống hóa những vấn đề lý luận và thực tiễn chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ.- Chương 2: Đánh giá thực trạng sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ 4G Vinaphone, xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ 4G Vinaphone. - Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng vụ 4G Vinaphone của VNPT Quảng Bình.
Description: Khóa luận K51
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3408
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phạm Thị Ngọc Linh-K51C QTKD.pdf1.25 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.