Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3408
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD : PGS. Ts Nguyễn, Văn Phát-
dc.contributor.authorSVTH Phạm, Thị Ngọc Linh-
dc.date.accessioned2021-07-26T03:34:03Z-
dc.date.available2021-07-26T03:34:03Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3408-
dc.descriptionKhóa luận K51vi
dc.description.abstract- Chương 1: Hệ thống hóa những vấn đề lý luận và thực tiễn chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ.- Chương 2: Đánh giá thực trạng sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ 4G Vinaphone, xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ 4G Vinaphone. - Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng vụ 4G Vinaphone của VNPT Quảng Bình.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectsự hài lòngvi
dc.subject4G Vinaphonevi
dc.subjectVNPTvi
dc.subjectQuảng Bìnhvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ 4G Vinaphone tại VNPT Quảng Bìnhvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phạm Thị Ngọc Linh-K51C QTKD.pdf1.25 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.