Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3412
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD: PGS.TS. Nguyễn, Tài Phúc-
dc.contributor.authorSVTH: Phan, Hồng Quang-
dc.date.accessioned2021-07-26T04:02:09Z-
dc.date.available2021-07-26T04:02:09Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3412-
dc.descriptionKhóa luận K51vi
dc.description.abstract- Chương 1: Hệ thống hóa các vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan đến thương hiệu và đo lường mức độ nhận biết thương hiệu. - Chương 2: Phân tích thực trạng hoạt động xây dựng thương hiệu tại ANI, đo lường mức độ nhận biết thương hiệu ANI trên địa bàn thành phố Huế. - Chương 3: Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu ANI trên địa bàn thành phố Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectmức độ nhận biếtvi
dc.subjectkhách hàngvi
dc.subjectHọc viện đào tạo Quốc tế ANIvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleĐo lường mức độ nhận biết của khách hàng đối với thương hiệu Học viện Đào tạo Quốc tế ANIvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phan Hồng Quang - K51B QTKD -.pdf1.65 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.