Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3412
Title: Đo lường mức độ nhận biết của khách hàng đối với thương hiệu Học viện Đào tạo Quốc tế ANI
Authors: GVHD: PGS.TS. Nguyễn, Tài Phúc
SVTH: Phan, Hồng Quang
Keywords: mức độ nhận biết
khách hàng
Học viện đào tạo Quốc tế ANI
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Hệ thống hóa các vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan đến thương hiệu và đo lường mức độ nhận biết thương hiệu. - Chương 2: Phân tích thực trạng hoạt động xây dựng thương hiệu tại ANI, đo lường mức độ nhận biết thương hiệu ANI trên địa bàn thành phố Huế. - Chương 3: Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu ANI trên địa bàn thành phố Huế.
Description: Khóa luận K51
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3412
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phan Hồng Quang - K51B QTKD -.pdf1.65 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.