Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3415
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD: ThS Cái, Vĩnh Chi Mai-
dc.contributor.authorSVTH: Phan, Thị Thu Trang-
dc.date.accessioned2021-07-26T07:31:12Z-
dc.date.available2021-07-26T07:31:12Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3415-
dc.descriptionKhóa luận K51vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về marketing – mix của doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ viễn thông Chương 2: Thực trạng chính sách marketing-mix tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT chi nhánh Huế Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing- mix đối với dịch vụ Internet cáp quang tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT chi nhánh Huếvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectMarketting- mixvi
dc.subjectdịch vụ Internet cáp quangvi
dc.subjectCông ty Cổ phần Viễn Thông FPTvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleHoàn thiện chính sách Marketting - mix cho dịch vụ Internet cáp quang tại Công ty Cổ phần Viễn Thông FPT Chi nhánh Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phanthithutrang-TMDT.pdf1.77 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.