Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3418
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD: ThS. Nguyễn, Quốc Khánh-
dc.contributor.authorSVTH: Trần, Công Lực-
dc.date.accessioned2021-07-26T07:48:13Z-
dc.date.available2021-07-26T07:48:13Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3418-
dc.descriptionKhóa luận K51vi
dc.description.abstract- Chương 1: Hệ thống hoá những vấn đề lí luận và thực tiễn về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tổ chức sự kiện. - Chương 2: Xác định và đo lường các yếu tổ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vị tổ chức sự kiện của Công ty cổ phần Tổ chức sự kiện và Nội thất VNT. - Chương 3: Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tổ chức sự kiện của Công ty cổ phần Tổ chức sự kiện và Nội thất VNT.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectđánh giá sự hài lòngvi
dc.subjectchất lượng dịch vụvi
dc.subjectCông ty cổ phần Tổ chức sự kiện và Nội thất VNTvi
dc.subjectQuảng Trịvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tổ chức sự kiện của Công ty cổ phần Tổ chức sự kiện và Nội thất VNT.vi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TranCongLuc_K51QTKD.pdf1.48 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.