Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3418
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tổ chức sự kiện của Công ty cổ phần Tổ chức sự kiện và Nội thất VNT.
Authors: GVHD: ThS. Nguyễn, Quốc Khánh
SVTH: Trần, Công Lực
Keywords: đánh giá sự hài lòng
chất lượng dịch vụ
Công ty cổ phần Tổ chức sự kiện và Nội thất VNT
Quảng Trị
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Hệ thống hoá những vấn đề lí luận và thực tiễn về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tổ chức sự kiện. - Chương 2: Xác định và đo lường các yếu tổ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vị tổ chức sự kiện của Công ty cổ phần Tổ chức sự kiện và Nội thất VNT. - Chương 3: Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tổ chức sự kiện của Công ty cổ phần Tổ chức sự kiện và Nội thất VNT.
Description: Khóa luận K51
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3418
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TranCongLuc_K51QTKD.pdf1.48 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.