Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3421
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD: TS. Trần, Hà Uyên Thi-
dc.contributor.authorSVTH: Trần, Thị Khánh Linh-
dc.date.accessioned2021-07-26T08:11:07Z-
dc.date.available2021-07-26T08:11:07Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3421-
dc.descriptionKhóa luận K51vi
dc.description.abstract- Chương 1: Hệ thống hoá các cơ sở lí luận và thực tiễn liên quan đến vấn đề nghiên cứu. - Chương 2: Nghiên cứu thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Trung tâm kinh doanh VNPT Thừa Thiên Huế, nghiên cứu về sự đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng ở Trung tâm kinh doanh VNPT Thừa Thiên Huế. - Chương 3: Đưa ra được những giải pháp nhằm hoàn thiện và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Trung tâm kinh doanh VNPT Thừa Thiên Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjecthoàn thiện chất lượngvi
dc.subjectchăm sóc khách hàngvi
dc.subjectTrung tâm kinh doanh VNPTvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleGiải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Trung tâm kinh doanh VNPT Thừa Thiên Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TranThiKhanhLinh_K51QTKD.pdf1.29 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.