Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3422
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD: ThS Tống, Viết Bảo Hoàng-
dc.contributor.authorSVTH: Trần, Thị My My-
dc.date.accessioned2021-07-26T08:18:57Z-
dc.date.available2021-07-26T08:18:57Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3422-
dc.descriptionKhóa luận K51vi
dc.description.abstract- Chương 1: Hệ thống hóa các vấn đề lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. - Chương 2: Xác định các yếu tố ảnh hưởng cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Vinpearl Hotel Huế, đo lường mức độ cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Vinpearl Hotel Huế. - Chương 3: Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Vinpearl Hotel Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectchăm sóc khách hàngvi
dc.subjectchất lượng dịch vụvi
dc.subjectVinpearl Hotel Huế - công ty cổ phần Vinpearlvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleĐánh giá cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Vinpearl Hotel Huế - công ty cổ phần Vinpearl.vi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TRANTHIMYMY_K51Mar.pdf882.43 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.