Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3426
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD: ThS Bùi, Văn Chiêm-
dc.contributor.authorSVTH: Trần, Thị Kiều My-
dc.date.accessioned2021-07-26T08:53:31Z-
dc.date.available2021-07-26T08:53:31Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3426-
dc.descriptionKhóa luận K51vi
dc.description.abstract- Chương 1: Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về việc nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến bán hàng đối với dịch vụ truyền hình Internet IPTV tại FPT Telecom. - Chương 2: Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả bán hàng đối với dịch vụ truyền hình Internet IPTV tại FPT Telecom. - Chương 3: Tìm hiểu các đánh giá của khách hàng về các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả bán hàng đối với dịch vụ truyền hình Internet IPTV tại FPT Telecom, đề xuất giải pháp nhằm thúc đẩy hiệu quả bán hàng đối với dịch vụ truyền hình Internet IPTV tại FPT Telecom.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectyếu tố ảnh hưởngvi
dc.subjecthoạt động bán hàngvi
dc.subjecttruyền hình Internet IPTVvi
dc.subjectCông ty Cổ phần Viễn thông FPT - Chi nhánh Huếvi
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động bán hàng đối với dịch vụ truyền hình Internet IPTV tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT - Chi nhánh Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TRẦN THỊ KIỀU MY-K51B QTKD.pdf1.13 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.