Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3428
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD: ThS Lê, Thị Ngọc Anh-
dc.contributor.authorSVTH: Trần, Vĩnh Kha-
dc.date.accessioned2021-07-26T09:01:07Z-
dc.date.available2021-07-26T09:01:07Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3428-
dc.descriptionKhóa luận K51vi
dc.description.abstract- Chương 1: Hệ thống hóa mô hình lý thuyết về sự hài lòng của người lao động đối với doanh nghiệp. - Chương 2: Khám phá các nhân tố và đo lường mức độ hài lòng về công việc của nhân viên khách sạn Century Riverside Huế - Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản trị nhân sự của khách sạn Century Riverside Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectsự hài lòngvi
dc.subjectnhân viênvi
dc.subjectKhách sạn Century Riversidevi
dc.subjectHuếvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Khách sạn Century Riverside Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trần Vĩnh Kha - K51AQTKD.pdf971.05 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.