Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3429
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD: ThS Lê, Thị Phương Thanh-
dc.contributor.authorSVTH: Trần, Quang Thịnh-
dc.date.accessioned2021-07-26T09:06:23Z-
dc.date.available2021-07-26T09:06:23Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3429-
dc.descriptionKhóa luận K51vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lí luận chung về hoạt động Digital Marketing Chương 2: Phân tích thực trạng hoạt động Digital Marketing của Công ty trong giai đoạn 2018-2020 Chương 3: Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại Công ty Cổ phần Truyền thông và Công nghệ Conando  vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectDigital Marketingvi
dc.subjectCông ty Cổ phần Truyền thông và Công nghệ Conandovi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.titleHoàn thiện hoạt động Digital Marketing của Công ty Cổ phần Truyền thông và Công nghệ Conandovi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trần-Quang-Thịnh-K51EQTKD.pdf1.26 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.