Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3430
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ Content Marketing trên Facebook của Công ty Cổ phần Công nghệ VFFTECH
Authors: GVHD: ThS Võ, Phan Nhật
SVTH: Văn, Thị Kim Oanh
Keywords: sự hài lòng của khách hàng
Content Marketing trên Facebook
Công ty Cổ phần Công nghệ VFFTECH
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Hệ thống hóa các vấn đề lý luận về dịch vụ, chất lượng dịch vụ, sự thỏa mãn của khách hàng, vấn đề thực tiễn về hoạt động Content marketing của doanh nghiệp, các tiêu chí đánh giá chất lượng Content Marketing. - Chương 2: Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ Content Marketing trên Facebook của Công ty Cổ phần Công nghệ VFFTECH, phân tích và đánh giá cảm nhận của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ Content Marketing trên Facebook của Công ty Cổ phần Công nghệ VFFTECH. - Chương 3: Đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện chất lượng dịch vụ Content marketing trên Facebook của Công ty Cổ phần Công nghệ VFFTECH.
Description: Khóa luận K51
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3430
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
VanThiKimOanh-K51QTKD.pdf1.14 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.