Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3430
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD: ThS Võ, Phan Nhật-
dc.contributor.authorSVTH: Văn, Thị Kim Oanh-
dc.date.accessioned2021-07-26T09:12:20Z-
dc.date.available2021-07-26T09:12:20Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3430-
dc.descriptionKhóa luận K51vi
dc.description.abstract- Chương 1: Hệ thống hóa các vấn đề lý luận về dịch vụ, chất lượng dịch vụ, sự thỏa mãn của khách hàng, vấn đề thực tiễn về hoạt động Content marketing của doanh nghiệp, các tiêu chí đánh giá chất lượng Content Marketing. - Chương 2: Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ Content Marketing trên Facebook của Công ty Cổ phần Công nghệ VFFTECH, phân tích và đánh giá cảm nhận của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ Content Marketing trên Facebook của Công ty Cổ phần Công nghệ VFFTECH. - Chương 3: Đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện chất lượng dịch vụ Content marketing trên Facebook của Công ty Cổ phần Công nghệ VFFTECH.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectsự hài lòng của khách hàngvi
dc.subjectContent Marketing trên Facebookvi
dc.subjectCông ty Cổ phần Công nghệ VFFTECHvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ Content Marketing trên Facebook của Công ty Cổ phần Công nghệ VFFTECHvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
VanThiKimOanh-K51QTKD.pdf1.14 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.