Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3431
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD: ThS Ngô, Minh Tâm-
dc.contributor.authorSVTH: Văn, Ngọc Bảo Châu-
dc.date.accessioned2021-07-26T09:16:06Z-
dc.date.available2021-07-26T09:16:06Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3431-
dc.descriptionKhóa luận K51vi
dc.description.abstract- Chương 1: Hệ thống hóa cơ sở lý luận về Marketing Online. - Chương 2: Đánh giá hoạt động Marketing Online của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Lion Group. - Chương 3: Đề xuất một số giải pháp giúp nâng cao hiệu quả các hoạt động Marketing Online của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Lion Group.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectđánh giá hoạt độngvi
dc.subjectMarketing Onlinevi
dc.subjectCông ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Lion Groupvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleĐánh giá hoạt động Marketing Online của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Lion Groupvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Văn Ngọc Bảo Châu - K51BMarketing.pdf1.43 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.