Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3453
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD: ThS. Hồ, Sỹ Minh-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Thị Hồng Hạnh-
dc.date.accessioned2021-07-28T08:45:56Z-
dc.date.available2021-07-28T08:45:56Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3453-
dc.descriptionKhóa luận K51vi
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về các vấn đề nghiên cứu chất lượng dịch vụ tại khách sạn Mandila Beach Đà Nẵng Chương 2: Ứng dụng phương pháp IPA đo lường chất lượng dịch vụ tại khách sạn Mandila Beach Đà Nẵng Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn Mandila Beach Đà Nẵngvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectphương pháp IPAvi
dc.subjectđo lường chất lượng dịch vụvi
dc.subjectkhách sạn Mandila Beachvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.titleỨng dụng phương pháp IPA đo lường chất lượng dịch vụ tại khách sạn Mandila Beach Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LÊ-THỊ-HỒNG-HẠNH-K51E QTKD.pdf1.46 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.