Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3459
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS.TS Bùi, Đức Tính-
dc.contributor.authorSVTH Lê Thị, Ánh Đào-
dc.date.accessioned2021-08-05T03:21:26Z-
dc.date.available2021-08-05T03:21:26Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3459-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp đại học K 51 Kế hoạch đầu tư.vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Chương 2: Phân tích chiến lược hiện tại của công ty Hòa Thọ-Đông Hà Chương 3: Đề xuất chiến lược phát triển cho công ty Dệt may Hòa Thọ.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN ii TÓM TĂT NỘI DUNG NGHIÊN CỨU iii DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT viii DANH MỤC BẢNG ix DANH MỤC HÌNH x DANH MỤC BIỂU ĐỒ x PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2 Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1 Mục tiêu chung 2 2.2 Mục tiêu cụ thể 2 3 Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 3.1 Đối tượng nghiên cứu 2 3.2 Phạm vi nghiên cứu 2 4 Phương pháp nghiên cứu 2 4.1 Phương pháp tổng hợp tài liệu 2 4.2 Phương pháp thu thập số liệu thứ cấp 3 4.3 Phương pháp thu thập số liệu sơ cấp 3 4.4 Phương pháp xử lý số liệu 3 5. Kết cấu đề tài 3 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 3 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP 4 1.1 Cơ sở lý luận về chiến lược và chiến lược kinh doanh 4 1.1.1 Khái niệm và vai trò của chiến lược 4 1.1.1.1 Khái niệm về chiến lược 4 1.1.1.2 Vai trò của chiến lược kinh doanh 5 1.1.1.3 Phân loại chiến lược kinh doanh 5 1.2. Nội dung lý thuyêt cần nắm 6 1.2.1. Một số khái niệm cơ bản của quản trị chiến lược 6 1.2.2. Năm nhiệm vụ chiến lược trong quản trị chiến lược 7 1.2.3. Các công cụ sử dụng để nghiên cứu quản trị chiến lược 8 1.2.3.1 Ma trận SWOT 8 1.2.3.2 Mô hình 5 áp lực cạnh tranh 9 1.2.3.3. Mô hình PERT (phân tích môi trường vĩ mô) 11 1.3 Cơ sở thực tiễn 13 1.3.1 Tình hình phát triển sản phẩm dệt may hiện nay 13 1.3.2 Kinh nghiệm cải thiện chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp sản xuất hàng dệt may 14 1.3.2.1 Kinh nghiệm thành công của Công ty Cổ phần May Việt Tiến 14 1.3.2.2 Kinh nghiệm thành công của Công ty CP May Nhà Bè 15 1.3.3 Bài học kinh nghiệm cho Công ty CP Dệt may Hoà Thọ-Đông Hà 16 CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH CHIẾN LƯỢC HIỆN TẠI CỦA CÔNG TY HÒA THỌ ĐÔNG HÀ 17 2.1 Tổng quan về công ty cổ phần Dệt may Hòa Thọ Quảng Trị 17 2.1.1 Giới thiệu chung về công ty 17 2.1.2 Qúa trình hình thành và phát triển của công ty 19 2.1.3 Cơ cấu tổ chức công ty CP Dệt may Hòa Thọ- Đông Hà 20 2.1.4 Tình hình nguồn lực của công ty Dệt may Hòa Thọ- Đông Hà giai đoạn 2018-2020 21 2.1.4.1 Tình hình doanh thu của công ty từ năm 2018-2020 21 2.1.4.2 Tình hình tài sản nguồn vốn của công ty từ năm 2018-2020 22 2.1.4.3 Tình hình nguồn lao động của công ty qua 3 năm 2018-2020. 24 2.1.4.4 Tình hình kết quả hoạt động kinh doanh của công ty từ năm 2018-2020 26 2.2 Phân tích thực trạng chiến lược hiện tại của bộ phận kế hoạch của công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ-Đông Hà. 28 2.2.1 Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi và mục tiêu của Công ty Hòa Thọ 28 2.2.1.1 Tầm nhìn của Công ty 28 2.2.1.2 Sứ mệnh của Công ty 28 2.2.1.3 Gía trị cốt lõi 29 2.2.1.4. Mục tiêu 30 2.2.2 Chiến lược hiện tại của công ty Dệt may Hòa Thọ 30 2.2.2.1 Chiến lược cấp công ty: Đưa ra chiến lược chung cho toàn công ty 30 2.2.2.2 Chiến lược cấp chức năng 32 2.2.3 Phân tích chiến lược kinh doanh cho công ty Hòa Thọ 33 2.2.3.1Về giá lao động 33 2.2.3.2.Kỹ năng nhân công 34 2.2.3.3 Máy móc, thiết bị 35 2.2.3.4 Chiến lược sản phẩm 36 2.2.3.5 Chiến lược thương hiệu 37 2.2.3.6 Chiến lược công nghệ 39 2.2.3.7 Chiến lược phát triển thị trường 39 2.2.3.8 Chiến lược về giá 41 2.2.3.9 Chiến lược cạnh tranh 41 2.2.4 Ma trận SWOT Công ty Hòa Thọ-Đông Hà 42 2.2.4.1 Xây dựng ma trận SWOT 42 2.2.4.2 Phân tích ma trận SWOT 43 2.2.5 Chương trình hành động chiến lược của bộ phận kế hoạch công ty Hòa Thọ-Đông Hà 43 2.3 Các yếu tố ảnh hưởng đến chiến lược kinh doanh của công ty Hòa Thọ-Đông Hà 44 2.3.1 Môi trường vĩ mô 44 2.3.1.1 Môi trường kinh tế 44 2.3.1.2 Môi trường chính trị và pháp luật 45 2.3.1.3 Môi trường văn hóa – xã hội 45 2.3.1.4 Môi trường công nghệ 46 2.3.1.5 Môi trường tự nhiên 46 2.3.2 Phân tích 5 áp lực cạnh tranh cho công ty Hòa Thọ-Đông Hà (Môi trường vi mô) 46 2.3.2.1 Đối thủ cạnh tranh hiện tại. 46 2.3.2.2 Áp lực từ sản phẩm thay thế 47 2.3.2.3 Áp lực từ phía khách hàng 48 2.3.2.4 Áp lực từ nhà cung ứng 48 2.3.2.5 Nguy cơ xâm nhập của các đối thủ cạnh tranh tiềm ẩn 49 2.4 Đánh giá đối tượng điều tra về chiến lược phát triển của công ty Dệt may Hòa Thọ. 49 2.4.1 Thông tin chung của các nhân viên điều tra 51 2.4.2 Kết quả khảo sát từ các từ các nhân viên của công ty. 52 2.5 Đánh giá về chiến lược của công ty Dệt may Hòa Thọ. 56 2.5.1 Sự gắn kết giữa sứ mệnh và quá trình thực thi chiến lược. 56 2.5.2 Tính hiệu quả của chiến lược 56 2.5.3 Khó khăn trong việc triển khai chiến lược 56 CHƯƠNG 3: ĐỀ XUẤT CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN CHO CÔNG TY DỆT MAY HÒA THỌ 58 3.1 Quan điểm đề xuất 58 3.2 Đề xuất điều chỉnh chiến lược kinh doanh của công ty Hòa Thọ 58 3.2.1 Thời gian và lộ trình chiến lược 58 3.2.2. Giải pháp tài chính 59 3.2.3 Học hỏi và phát triển 59 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 61 1. Kết luận 61 1.1 Ý nghĩa của các kết quả đạt được 61 1.2 Hướng phát triển tiếp theo 61 2. Kiến nghị 62 2.1 Đối với cơ quan chức năng 62 2.2 Đối với Công ty Hòa Thọ- Đông Hà 62 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 64 PHẦN PHỤ LỤC 65.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectChiến lược kinh doanhvi
dc.subjectPhân tích kinh doanhvi
dc.subjectCông ty May Hòa Thọvi
dc.subjectĐông Hàvi
dc.subjectQuảng Trịvi
dc.titlePhân tích chiến lược kinh doanh của Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ,Đông Hà - Quảng Trịvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LÊ THỊ ÁNH ĐÀO KTPT.pdf939.25 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.