Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3469
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD: ThS. Nguyễn, Thị Minh Hương-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Công Huân-
dc.date.accessioned2021-08-17T08:52:33Z-
dc.date.available2021-08-17T08:52:33Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3469-
dc.descriptionKhóa luận K51vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về mức độ nhận biết thương hiệu Chương 2: Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu Apec group của khách hàng tại tình Thừa Thiên Huế Chương 3: Giải pháp nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu Apec group tại tình Thừa Thiên Huếvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectNghiên cứu mức độvi
dc.subjectthương hiệu Apec groupvi
dc.subjecttỉnh Thừa Thiên - Huếvi
dc.titleNghiên cứu mức độ nhận biết thương hiệu Apec group của khách hàng tại tỉnh Thừa Thiên - Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Công Huân - K51E-QTKD.pdf1.21 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.