Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3472
Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ tại DMZ Bar – Công ty cổ phần du lịch DMZ
Authors: GVHD: PGS.TS: Hoàng, Trọng Hùng
SVTH Nguyễn, Quang Hải
Keywords: chất lượng dịch vụ .
DMZ Bar
Công ty cổ phần du lịch DMZ
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Hệ thống hóa những vấn đề lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ trong tổ chức.. Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ tại DMZ Bar, Công ty cổ phần du lịch DMZ. .Đề xuất các kiến nghị và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại DMZ Bar.
Description: Khóa luận K51
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3472
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Quang Hải - K51C QTKD.pdf1.27 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.