Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3472
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD: PGS.TS: Hoàng, Trọng Hùng-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Quang Hải-
dc.date.accessioned2021-08-19T08:37:46Z-
dc.date.available2021-08-19T08:37:46Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3472-
dc.descriptionKhóa luận K51vi
dc.description.abstractHệ thống hóa những vấn đề lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ trong tổ chức.. Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ tại DMZ Bar, Công ty cổ phần du lịch DMZ. .Đề xuất các kiến nghị và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại DMZ Bar.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectchất lượng dịch vụ .vi
dc.subjectDMZ Barvi
dc.subjectCông ty cổ phần du lịch DMZvi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tại DMZ Bar – Công ty cổ phần du lịch DMZvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Quang Hải - K51C QTKD.pdf1.27 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.