Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3473
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD: TS: Hồ, Thị Hương Lan-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Quang Thành-
dc.date.accessioned2021-08-19T08:40:19Z-
dc.date.available2021-08-19T08:40:19Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3473-
dc.descriptionKhóa luận K51vi
dc.description.abstractChương 1: Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về truyền thông marketing tích hợp và vận dụng mô hình AIDA trong đánh giá truyền thông marketing Chương 2: Đánh giá kết quả hoạt động truyền thông marketing tích hợp đối với dịch vụ Internet cáp quang tại CTCP Viễn Thông FPT – chi nhánh Huế thông qua mô hình AIDA. Chương 3: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động truyền thông marketing tích hợp đối với dịch vụ Internet cáp quang tại CTCP Viễn thông FPT – chi nhánh Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectVận dụng mô hình AIDAvi
dc.subjectdịch vụ Internet cáp quangvi
dc.subjectCTCP Viễn Thông FPTvi
dc.subjectchi nhánh Huếvi
dc.titleVận dụng mô hình AIDA trong đánh giá truyền thông marketing tích hợp đối với dịch vụ Internet cáp quang của CTCP Viễn Thông FPT – chi nhánh Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYỄN QUANG THÀNH - K51A MAR.pdf984.29 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.