Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3478
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD: PGS.TS: Hoàng, Trọng Hùng-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Trường Truyền-
dc.date.accessioned2021-08-19T08:59:24Z-
dc.date.available2021-08-19T08:59:24Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3478-
dc.descriptionKhóa luận K51vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chính sách Marketing mix đối với dịch vụ viễn thông. Chương 2: Đánh giá các chính sách Marketing mix đối với gói dịch vụ Home Combo tại TTKD VNPT TT Huế. Chương 3: Các giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing mix đối với gói dịch vụ Home Combo tại TTKD VNPT TT Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectchính sách Marketing - mixvi
dc.subjectgói dịch vụ Home Combovi
dc.subjectTrung tâm kinh doanh VNPT Thừa Thiên Huếvi
dc.titleHoàn thiện chính sách Marketing - mix đối với gói dịch vụ Home Combo của Trung tâm kinh doanh VNPT Thừa Thiên Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Trường Truyền K51E QTKD.pdf1.35 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.