Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3479
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD: PGS.TS: Nguyễn, Văn Phát-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Viết Huy-
dc.date.accessioned2021-08-19T09:02:00Z-
dc.date.available2021-08-19T09:02:00Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3479-
dc.descriptionKhóa luận K51vi
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu Chương 2: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm đồng phục lặp lại bằng hình thức trực tuyến tại công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Lion Group Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm thúc đẩy ý định mua sắm đồng phục lặp lại bằng hình thức trực tuyến tại công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Lion Groupvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectý định mua sắm lặp lạivi
dc.subjectbằng hình thức trực tuyếnvi
dc.subjectcông ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Lionvi
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm lặp lại bằng hình thức trực tuyến của khách hàng tại công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Lionvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Viết Huy_K51A Marketing.pdf1.13 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.