Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/350
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD: PGS.TS Nguyễn, Thị Minh Hòa-
dc.contributor.authorSVTH: Chu, Thị Lam Phương-
dc.date.accessioned2020-08-21T06:48:17Z-
dc.date.available2020-08-21T06:48:17Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/350-
dc.description.tableofcontents- Xác định các yếu tố về chất lượng dịch vụ có khả năng tác động đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng. - Phân tích mối liên hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của học viên. - Phân tích mối liên hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự trung thành của học viên. - Phân tích mối liên hệ giữa sự hài lòng đến sự trung thành của học viên. - Đề xuất hướng giải quyết và nâng cao chất lượng dịch vụ, sự hài lòng nhằm mang lại sự trung thành của học viên tại Học viện đào tạo quốc tế Ani.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectNGHIÊN CỨU MỐI LIÊN HỆvi
dc.subjectCHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ SỰ HÀI LÒNG TRUNG THÀNHvi
dc.subjectHỌC VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ ANIvi
dc.titleNGHIÊN CỨU MỐI LIÊN HỆ GIỮA CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ, SỰ HÀI LÒNG VÀ SỰ TRUNG THÀNH CỦA HỌC VIÊN TẠI HỌC VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ ANIvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
CHU-THI-LAM-PHUONG-K50BKDTM.pdf1.52 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.