Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3543
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts Hoàng, Văn Liêm-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn Thị, Hoàng Oanh-
dc.date.accessioned2021-09-06T13:01:17Z-
dc.date.available2021-09-06T13:01:17Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3543-
dc.descriptionK51 tài chính ngân hàngvi
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu tổng quan về dịch vụ E-Banking của các NHTM tại Việt Nam Chương II: Tình hình triển khai dịch vụ E-Banking tại Vietinbank Chi nhánh Thừa Thiên Huế Chương III: Giải pháp phát triển các dịch vụ E-Banking tại Vietinbank Thừa Thiên Huế.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC PHẦN I. ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục đích nghiên cứu 1 3. Phạm vi nghiên cứu 2 4. Đối tượng nghiên cứu 2 5. Phương pháp nghiên cứu 2 6. Kết cấu của đề tài 2 PHẦN II. NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 3 CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ DỊCH VỤ E-BANKING CỦA CÁC NHTM TẠI VIỆT NAM 3 1.1. Khái niệm về NHTM và ngân hàng điện tử ( E-Banking) 3 1.1.1. Khái niệm về NHTM 3 1.1.2. Khái niệm ngân hàng điện tử (E-banking) 3 1.1.2.1. Quá trình hình thành và phát triển của E-Banking 3 1.1.2.2. Các loại hình E-banking 4 1.2 Những yếu tố quan trọng trong sự hình thành và phát triển dịch vụ E-banking 9 1.2.1 Yếu tố pháp lý 9 1.2.2 Yếu tố khoa học công nghệ 10 1.2.3 Yếu tố cạnh tranh 10 CHƯƠNG 2. TÌNH HÌNH TRIỂN KHAI DỊCH VỤ E-BANKING TẠI VIETINBANK THỪA THIÊN HUẾ 11 2.1. Giới thiệu về Chi nhánh NH TMCP Vietinbank Thừa Thiên Huế 11 2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển 11 2.1.2. Lĩnh vực kinh doanh của Vietinbank Thừa Thiên Huế 12 2.1.2.1. Huy động vốn 12 2.1.2.2. Cho vay, đầu tư 12 2.1.2.3. Bảo lãnh 13 2.1.2.4. Thanh toán và Tài trợ thương mại 13 2.1.2.5. Ngân quỹ 13 2.1.2.6. Thẻ và ngân hàng điện tử 13 2.1.2.7. Hoạt động khác 14 2.1.3. Cơ cấu bộ máy tổ chức tại NHTMCP Công thương Vietinbank – Chi nhánh Thừa Thiên Huế 14 2.1.4. Nguồn nhân lực tại NHTMCP Công thương Vietinbank – Chi nhánh Thừa Thiên Huế 15 2.1.5. Khái quát về tình hình hoạt động kinh doanh tại NHTMCP Công thương Vietinbank – Chi nhánh Thừa Thiên Huế 16 2.2. Tình hình triển khai các dịch vụ E-banking tại Vietinbank Thừa Thiên Huế 17 2.2.1. Tình hình phát triển chung về triển khai dịch vụ E-banking tại Vietinbank Thừa Thiên Huế 17 2.2.2. Tình hình triển khai dịch vụ E-banking tại Vietinbank Thừa Thiên Huế 18 2.2.2.1. Tình hình về dịch vụ thẻ 18 2.2.2.2. Tình hình sử dụng máy ATM 25 2.2.2.3. Tình hình sử dụng máy POS 27 2.2.2.4. Tình hình về dịch vụ Internet Banking và SMS Banking 29 2.3. Đánh giá chung về tình hình triển khai dịch vụ E-banking tại Vietinbank Thừa Thiên Huế 36 2.3.1. Những kết quả đạt được 36 2.3.1.1. Kết quả về dịch vụ thẻ 37 2.3.1.2. Kết quả về dịch vụ ATM và POS 38 2.3.2. Chi phí đối với dịch vụ E-banking 39 2.3.2.1. Chi phí đối với dịch vụ thẻ: 39 2.3.2.2. Chi phí đối với việc đầu tư máy ATM, POS 40 2.3.2.3. Chi phí đối với dịch vụ SMS Banking và Internet Banking 40 2.3.3. Những hạn chế còn mắc phải khi triển khai dịch vụ E-banking tại Vietinbank Thừa Thiên Huế 41 2.3.3.1. Tình hình về thẻ 41 2.3.3.2. Tình hình về ATM- POS 41 2.3.3.3. Tình hình về Internet Banking và SMS Banking: 42 2.3.4. So sánh với các NH khác trên địa bàn 43 2.3.4.1. So sánh về Thẻ, máy ATM: 43 2.3.4.2. Về các dịch vụ Internet Banking và SMS Banking: 45 CHƯƠNG 3. GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN CÁC DỊCH VỤ E - BANKING TẠI Vietinbank Thừa Thiên Huế 46 3.1 Triển vọng phát triển dịch vụ E- Banking tại Vietinbank Thừa Thiên Huế 46 3.1.1 Điều kiện về môi trường 46 3.1.1.1. Về điều kiện tự nhiên, xã hội 46 3.1.1.2. Về chính trị pháp luật 46 3.1.1.3. Về trình độ, thu nhập của người dân: 47 3.1.2 Về bản thân NH 47 3.1.2.1 Về địa điểm giao dịch Vietinbank Thừa Thiên Huế: 47 3.1.2.2 Về cơ sơ hạ tầng 47 3.1.2.3. Về đội ngũ cán bộ, nhân viên 48 3.1.2.4. Về hình ảnh NH trong nền kinh tế 48 3.1.2.5. Về KH của NH 48 3.2 Kết quả điều tra đánh giá của KH về chất lượng dịch vụ E- Banking của Vietinbank 49 3.2.1 Về nguồn nhận biết thông tin của KH 49 3.2.2 Các dịch vụ E- Banking của Vietinbank đang được khách hàng sử dụng: 51 3.2.3 Ý kiến của KH về chất lượng dịch vụ E- Banking của Vietinbank 52 3.2.4 Mức độ hài lòng về chất lượng dịch vụ E- Banking của Vietinbank 53 3.2.5 Mong muốn tiếp tục duy trì quan hệ với Vietinbank của KH 53 3.3 Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ E- Banking của Vietinbank Thừa Thiên Huế 54 3.3.1 Giải pháp về công nghệ và cơ sở hạ tầng 54 3.3.1.1 Về cơ sở hạ tầng 54 3.3.1.2 Về công nghệ 54 3.3.2 Giải pháp về con người 55 3.3.2.1 Về nhân viên của NH 55 3.3.2.2 Về phần KH của NH 56 3.3.3 Giải pháp về marketing 56 3.3.3.1 Nâng cao uy tín của NH 56 3.3.3.2 Lựa chọn thị trường mục tiêu 57 3.3.4 Giải pháp về chiến lược phát triển 60 3.3.5 Giải pháp về mối quan hệ với tổ chức khác 60 3.4 Một số kiến nghị nhằm thúc đẩy dịch vụ E- Banking của Vietinbank Thừa Thiên Huế: 62 3.4.1 Kiến nghị đối với Hội sở Vietinbank 62 3.4.2 Kiến nghị với NHNN 63 3.4.3 Kiến nghị với Chính phủ 63 TÀI LIỆU THAM KHẢO .vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectE -BanKingvi
dc.subjectPhát triển dịch vụvi
dc.subjectVietinbankvi
dc.subjectHuếvi
dc.titlePhát triển dịch vụ E-Banking tại ngân hàng Vietinbank chi nhánh Thừa Thiên Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Kế toán -Tài chính

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Hoang Oanh.pdf1.56 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.