Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3585
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThs. Nguyễn, Thanh Tuấn-
dc.contributor.authorLê, Thị Bảo Yến-
dc.date.accessioned2021-09-15T23:35:55Z-
dc.date.available2021-09-15T23:35:55Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3585-
dc.description.abstractCác quốc gia trên thế giới ngày càng quan tâm đầy đủ hơn đối với việc phát triển các ngành dịch vụ bên cạnh các ngành sản xuất hàng hóa hữu hình. Ngành dịch vụ hiện đóng góp 60% GDP của thế giới. GDP của lĩnh vực dịch vụ chiếm tới 90% GDP Hồng Kông, 80% GDP Mỹ, 74% Nhật Bản, trên 60% GDP của các nước công nghiệp mới châu Á như Singapo, Đài Loan. Ở Việt Nam, GDP của lĩnh vực dịch vụ cũng chiếm hơn 40% GDP của cả nước. Ngày nay càng nhiều quốc gia trên thế giới đặt trọng tâm vào xây dựng chính sách phát triển các ngành dịch vụ có thế mạnh và thật sự đã gặt hái được nhiều kết quả đáng kể.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectTín dụngvi
dc.subjectNgân hàngvi
dc.subjectHà Tĩnhvi
dc.titleNÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG TẠI NGÂN HÀNG TMCP NGOẠI THƯƠNG VIỆT NAM - CHI NHÁNH HÀ TĨNHvi
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LE THI BAO YEN.pdf710.21 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.