Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/364
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Đăng Hào-
dc.contributor.authorHV Nguyễn, Yến Nhi-
dc.date.accessioned2020-08-21T07:11:21Z-
dc.date.available2020-08-21T07:11:21Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/364-
dc.description.tableofcontentsLỜI CAM ĐOAN i LỜI CẢM ƠN ii TÓM LƯỢC LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ iii BẢNG CHỮ VIẾT TẮT VÀ KÝ HIỆU iv MỤC LỤC v DANH MỤC CÁC BẢNG viii DANH MỤC CÁC BIỂU ĐỒ, HÌNH, SƠ ĐỒ ix PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu của luận văn 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 5. Nội dung nghiên cứu 5 PHẦN II: NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 6 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ ĐẨY MẠNH CHO VAY HỘ SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI 6 1.1. CHO VAY HỘ SẢN XUẤT KINH DOANH 6 1.1.1. Khái niệm và vai trò của hộ sản xuất kinh doanh trong nền kinh tế 6 1.1.2. Phân loại hộ sản xuất kinh doanh 9 1.1.3. Hoạt động cho vay hộ sản xuất kinh doanh của Ngân hàng thương mại 10 1.1.4. Đặc điểm cho vay hộ sản xuất kinh doanh 11 1.1.5. Vai trò cho vay hộ sản xuất kinh doanh 12 1.2. ĐẨY MẠNH CHO VAY HỘ SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI 13 1.2.1. Quan niệm đẩy mạnh cho vay hộ sản xuất kinh doanh 13 1.2.2. Nội dung đẩy mạnh cho vay hộ sản xuất kinh doanh 15 1.2.4. Các nhân tố ảnh hưởng đến việc đẩy manh cho vay hộ sản xuất kinh doanh 22 1.3. Kinh nghiệm đẩy mạnh cho vay hộ sản xuất kinh doanh của một số NHTM trên thế giới , ở Việt Nam và bài học kinh nghiệm rút ra cho BIDV Quảng Trị 27 1.3.1. Kinh nghiệm của một số NHTM trên thế giới 27 1.3.2. Kinh nghiệm của một số NHTM ở Việt Nam 30 1.3.3. Bài học kinh nghiệm cho BIDV Quảng Trị 31 1.4. Cơ sở lý thuyết cho mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng 31 CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG CHO VAY HỘ SẢN XUẤT KINH DOANH TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM – CHI NHÁNH QUẢNG TRỊ 35 2.1. Tổng quan về Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Quảng Trị 35 2.1.1. Giới thiệu sơ lược về Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam 35 2.1.2. Tổng quan về Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Quảng Trị 38 2.2. THỰC TRẠNG CHO VAY HỘ SẢN XUẤT KINH DOANH TẠI BIDV – CHI NHÁNH QUẢNG TRỊ 47 2.2.1. Những vấn đề chung về cho vay hộ sản xuất kinh doanh tại BIDV Quảng Trị 47 2.2.2. Thị trườngcho vay hộ sản xuất kinh doanh tại địa bàn Quảng Trị 50 2.2.3. Kết quả cho vay hộ sản xuất kinh doanh tại BIDV – Chi nhánh Quảng Trị 51 2.3. ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG VỀ HOẠT ĐỘNG CHO VAY HỘ SẢN XUẤT KINH DOANH TẠI BIDV – CHI NHÁNH QUẢNG TRỊ 60 2.3.1. Một số đặc điểm của mẫu khảo sát 60 2.3.2. Kiểm định và đánh giá thang đo 60 2.4. NHỮNG THÀNH CÔNG VÀ HẠN CHẾ CỦA BIDV – CHI NHÁNH QUẢNG TRỊ TRONG VIỆC ĐẨY MẠNH CHO VAY HỘ SẢN XUẤT KINH DOANH 72 2.4.1. Thành công 72 2.4.2. Những hạn chế và nguyên nhân gây ảnh hưởng đến hoạt động đẩy mạnh cho vay hộ sản xuất kinh doanh tại BIDV Quảng Trị 74 CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH CHO VAY HỘ SẢN XUẤT KINH DOANH TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM – CHI NHÁNH QUẢNG TRỊ 78 3.1. NHỮNG CĂN CỨ ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH CHO VAY HỘ SẢN XUẤT KINH DOANH TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM – CHI NHÁNH QUẢNG TRỊ 78 3.1.1. Phân tích thị trường 78 3.1.2.Phân tích ma trận SWOT 80 3.2. GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH CHO VAY HỘ SẢN XUẤT KINH DOANH TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM – CHI NHÁNH QUẢNG 82 3.2.1. Nhóm giải pháp về mở rộng quy mô khách hàng 83 3.2.2. Nhóm giải pháp Nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay 85 3.2.3. Nhóm giải pháp về mức độ cạnh tranh với các ngân hàng khác 86 3.2.4. Nhóm giải pháp về tăng cường công tác kiểm soát rủi ro đối với cho vay hộ kinh doanh 88 3.2.5. Nhóm giải pháp về Đa dạng hóa sản phẩm cho vay 89 3.2.6. Các giải pháp hỗ trợ 89 PHẦN 3: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 92 1. Kết luận 92 2. Kiến nghị 92 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 95 PHỤ LỤC 97vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectCho vayvi
dc.subjectHộ sản xuấtvi
dc.subjectNgân hàngvi
dc.subjectQuảng Trịvi
dc.titleĐẨY MẠNH CHO VAY HỘ SẢN XUẤT KINH DOANH TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM – CHI NHÁNH QUẢNG TRỊvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
60. NGUYỄN YẾN NHI.pdf3.43 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.