Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/367
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD: PGS.TS Nguyễn, Văn Phát-
dc.contributor.authorSVTH: Đinh, Viết Hòa-
dc.date.accessioned2020-08-21T07:24:32Z-
dc.date.available2020-08-21T07:24:32Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/367-
dc.descriptionKhóa luận K50vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Một số vấn đề lý luận và thực tiễn Chương 2: Phân tích đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ đào tạo của Học viện Đào tạo Quốc tế ANI. Chương 3: Định hướng giải pháp nhằm cải thiện dịch vụ đào tạo của Học viện Đào tạo Quốc tế ANI. Phần 3: Kết luận và kiến nghịvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ HÀI LÒNGvi
dc.subjectDỊCH VỤ ĐÀO TẠOvi
dc.subjectHỌC VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ ANIvi
dc.titleĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ ĐÀO TẠO CỦA HỌC VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ ANIvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Đinh Viết Hoà - K50AQTKD.pdf791.37 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.