Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/368
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS. TS. PHAN, VĂN HÒA-
dc.contributor.authorHỒ, THỊ LAN HƯƠNG-
dc.date.accessioned2020-08-21T07:27:30Z-
dc.date.available2020-08-21T07:27:30Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/368-
dc.descriptionLuận văn K18vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC Lời cam đoan iii Lời cảm ơn iv Tóm lược luận văn v Danh mục từ viết tắt vi Mục lục vii Danh mục bảng biểu, hình, sơ đồ xi PHẦN 1. ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài nghiên cứu 1 2. Mục tiêu nghiên cứu của đề tài 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 3 5. Kết cấu luận văn 3 PHẦN 2: NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 5 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TÍN DỤNG CHO VAY HỘ NGHÈO CỦA NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI 5 1.1. Cơ sở lý luận về dịch vụ tín dụng cho vay hộ nghèo của Ngân hàng chính sách Xã hội 5 1.1.1. Lý luận chung về Ngân hàng chính sách Xã hội 5 1.1.2. Dịch vụ tín dụng cho vay của NHCSXH 9 1.1.3. Lý luận chung về hộ nghèo 11 1.1.4. Dịch vụ tín dụng cho vay hộ nghèo của NHCSXH 14 1.2. Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tín dụng cho vay hộ nghèo của NHCSXH 17 1.2.1. Chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ tín dụng 17 1.2.2. Lý thuyết đánh giá chất lượng dịch vụ tín dụng và sự thỏa mãn của khách hàng 21 1.2.3. Các tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ tín dụng cho vay hộ nghèo của NHCSXH 28 1.2.4. Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tín dụng cho vay hộ nghèo của NHCSXH 31 1.3. Tình hình cho vay hộ nghèo của NHCSXH VN và kinh nghiệm nâng cao chất lượng DV TD cho vay hộ nghèo của một số NHCSXH và bài học cho PGD NHCSXH huyện Vĩnh Linh 34 1.3.1. Tình hình cho vay hộ nghèo của NHCSXH VN 34 1.3.2. Kinh nghiệm nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng cho vay hộ nghèo của một số NHCSXH 39 1.4. Mô hình nghiên cứu 43 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG CHO VAY HỘ NGHÈO TẠI PHÒNG GIAO DỊCH NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI HUYỆN VĨNH LINH 46 2.1. Tổng quan về PGD NHCSXH huyện Vĩnh Linh và tình hình nghèo đói trên địa bàn huyện Vĩnh Linh 46 2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của NHCSXH huyện Vĩnh Linh 46 2.1.2. Tổ chức bộ máy và chức năng, nhiệm vụ của NHCSXH huyện Vĩnh Linh 46 2.1.3. Tình hình nghèo đói trên địa bàn huyện Vĩnh Linh 48 2.2. Thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng cho vay hộ nghèo tại PGD NHCSXH huyện Vĩnh Linh 52 2.2.1. Quy trình dịch vụ tín dụng cho vay hộ nghèo tại PGD NHCSXH huyện Vĩnh Linh 52 2.2.2. Chương trình tín dụng cho vay hộ nghèo và các gói sản phẩm cho vay hộ nghèo 54 2.2.3. Về nguồn vốn đáp ứng chương trình tín dụng cho vay hộ nghèo tại PGD NHCSXH Vĩnh Linh 59 2.2.4. Thời hạn dịch vụ tín dụng cho vay hộ nghèo tại PGD NHCSXH Vĩnh Linh 60 2.2.5. Tình hình cho vay hộ nghèo theo ủy thác 61 2.2.6. Dư nợ cho tín dụng cho vay hộ nghèo của PGD NHCSXH Vĩnh Linh 62 2.2.7. Chất lượng tín dụng cho vay hộ nghèo của PGD NHCSXH Vĩnh Linh 63 2.3. Đánh giá của các hộ nghèo được điều tra về chất lượng dịch vụ tín dụng cho vay hộ nghèo tại PGD NHCSXH Vĩnh Linh 66 2.3.1. Đặc điểm cơ bản của các hộ nghèo được điều tra 66 2.3.2. Đánh giá của các hộ nghèo được điều tra về chất lượng dịch vụ tín dụng cho vay hộ nghèo của PGD NHCSXH Vĩnh Linh 69 2.3.3. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tín dụng cho vay hộ nghèo của PGD NHCSXH Vĩnh Linh 72 2.4. Đánh giá chung về chất lượng dịch vụ tín dụng cho vay hộ nghèo tại PGD NHCSXH huyện Vĩnh Linh 83 2.4.1. Những kết quả đạt được 83 2.4.2. Những hạn chế và nguyên nhân 85 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG, MỤC TIÊU VÀ HỆ THỐNG GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TÍN DỤNG CHO VAY HỘ NGHÈO TẠI PHÒNG GIAO DỊCH NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI HUYỆN VĨNH LINH 89 3.1. Định hướng, mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng cho vay hộ nghèo tại PGD NHCSXH huyện Vĩnh Linh 89 3.1.1. Định hướng 89 3.1.2. Mục tiêu 90 3.2. Hệ thống giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng cho vay hộ nghèo tại PGD NHCSXH huyện Vĩnh Linh 90 3.2.1. Đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ trong chương trình tín dụng, tăng khả năng đáp ứng cho vay hộ nghèo 90 3.2.2. Tăng cường sự phối kết hợp với các tổ chức chính trị - xã hội, tăng khả năng phục vụ hộ nghèo 92 3.2.3. Hoàn thiện mạng lưới hoạt động tại các tuyến cơ sở, tăng năng lực phục vụ của PGD NHCSXH huyện Vĩnh Linh 93 3.2.4. Nâng cao hoạt động kiểm tra, kiểm soát của PGD NHCSXH huyện về hoạt động tín dụng 95 3.2.5. Nâng cao trình độ, năng lực đội ngũ cán bộ tín dụng, nâng cao độ tin cậy của PGD đối với hộ nghèo 96 3.2.6. Tăng cường đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất hữu hình 97 PHẦN 3: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 98 1. Kết luận 98 2. Kiến nghị 99 2.1. Đối với UBND huyện Vĩnh Linh 99 2.2. Đối với UBND xã, thị trấn 100 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 102 PHỤ LỤC 105 QUYẾT ĐỊNH HỘI ĐỒNG CHẤM LUẬN VĂN BIÊN BẢN CỦA HỘI ĐỒNG BẢN NHẬN XÉT PHẢN BIỆN 1 BẢN NHẬN XÉT PHẢN BIỆN 2 BẢN GIẢI TRÌNH CHỈNH SỬA LUẬN VĂN XÁC NHẬN HOÀN THIỆN LUẬN VĂNvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐHKT Huếvi
dc.subjectDỊCH VỤ TÍN DỤNGvi
dc.subjectHỘ NGHÈOvi
dc.subjectNGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘIvi
dc.subjectQUẢNG TRỊvi
dc.titleNÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TÍN DỤNG CHO VAY HỘ NGHÈO TẠI PHÒNG GIAO DỊCH NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI HUYỆN VĨNH LINH, TỈNH QUẢNG TRỊvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11. HO THI LAN HUONG.pdf1.13 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.