Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3690
Title: ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TIỆC CƯỚI TẠI NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN DUY TÂN HUẾ
Authors: Th.Bùi, Thị Thanh Nga
Lê, Thị Tuyết Ngân
Keywords: Chất lượng dịch vụ
Dịch vụ tiệc cưới
Khách sạn Duy Tân Huế
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Trong môi trường kinh doanh hiện nay, chất lượng sản phẩm là một trong những yếu tố quan trọng được khách hàng quan tâm nhiều khi quyết định mua một loại sản phẩm nào đó. Cùng với sự tăng trưởng kinh tế và tiến bộ xã hội như ở nước ta hiện nay, nhu cầu về ngành du lịch ngày càng tăng, chính vì vậy nhiều khu du lịch, khách sạn, nhà hàng được hình thành và phát triển. Trong ngành kinh doanh khách sạn, chất lượng dịch vụ được khách hàng đánh giá cao sẽ tạo điều kiện thuận lợi trong việc thu hút khách hàng và tăng doanh thu, lợi nhuận cho doanh nghiệp. Do đó, để tồn tại và phát triển trong ngành kinh doanh khách sạn như hiện nay, bên cạnh xây dựng và đầu tư hệ thống dịch vụ bổ sung, đòi hỏi mỗi doanh nghiệp phải đảm bảo và không ngừng nâng chất chất lượng sản phẩm dịch vụ của mình để có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3690
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
K47BQTKDthuongmai_LeThiTuyetNgan.pdf2.31 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.