Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3691
Title: ĐÁNH GIÁ CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI QUẦY ĐIỆN MÁY TRONG SIÊU THỊ BIG C HUẾ
Authors: PGS.TS Nguyễn, Đăng Hào
Hoàng, Thị Thu Hà
Keywords: Các yếu tố ảnh hưởng
Chất lượng dịch vụ
Siêu thị Big C Huế
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Sau khi Việt Nam gia nhập vào tổ chức thương mại thế giới, đây là cơ hội rất lớn cho các doanh nghiệp tiếp xúc, học hỏi với thị trường bên ngoài, gia tăng mối quan hệ bạn hàng với các đối tác. Tuy nhiên, đây cũng là thách thức cho các doanh nghiệp trong thị trường bán lẻ hiện có vì Việt Nam được đánh giá là một trong những thị trường bán lẻ tiềm năng. Do đó, sẽ thu hút nhiều nhà đầu tư bên ngoài nhảy vào thị trường này làm cho tình hình cạnh tranh trở nên khốc liệt hơn. Để có thể giành được lợi thế cạnh tranh hơn so với các đối thủ khác, không chỉ nâng cao chất lượng của sản phẩm dịch vụ mà mình cung cấp mà còn quan tâm đầu tư vào mảng dịch vụ chăm sóc khách hàng, bởi khách hàng không chỉ quan tâm đến sản phẩm, giá cả, chất lượng mẫu mã hàng hóa mà còn quan tâm đến các yếu tố vô hình khác như tính tiện lợi, khả năng cung cấp dịch vụ cho khách hàng và các yếu tố vô hình khác.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3691
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
K47B-TM. Hoàng Thị Thu Hà.pdf1.1 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.