Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3693
Title: ĐÁNH GIÁ CHÍNH SÁCH CHĂM SÓC ĐIỂM BÁN CỦA CÔNG TY TNHH TMTH TUẤN VIỆT CHI NHÁNH THỪA THIÊN HUẾ
Authors: TS. Phan, Thanh Hoàn
Trần, Đình Tuấn
Keywords: Chính sách chăm sóc điểm bán
Công ty TNHH Tuấn Việt
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Việt Nam là thị trường bán lẻ có nhiều tiềm năng và cơ hội, nhất là trong đầu tư, bán lẻ hiện đại, thực tế cho thấy số cơ sở bán lẻ hiện đại ở Việt Nam còn ít, tính đến cuối năm 2016 cả nước có hơn 800 siêu thị và khoảng 140 trung tâm thương mại cùng vài trăm cửa hàng tiện lợi, trong đó có hơn 25 doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài đang kinh doanh. Theo dự báo đến năm 2020, kênh bán lẻ hiện đại sẽ nâng tỷ lệ lên 45%, cả nước sẽ có khoảng 1.200-1.300 siêu thị, số trung tâm thương mại cũng tăng lên trên 300 điểm và cửa hàng tiện ích lên đến hàng ngàn hay hàng chục ngàn (theo website https://www.linkedin.com).
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3693
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
K47C TM - Trần Đình Tuấn- 13K4021490.pdf2.71 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.