Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/36
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Dương, Đắc Quang Hảo-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Thu Thúy-
dc.date.accessioned2020-08-14T02:40:54Z-
dc.date.available2020-08-14T02:40:54Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/36-
dc.description.tableofcontentsPHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cúu 2 2.1. Mục tiêu chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 3.1. Đối tượng nghiên cứu 2 3.2. Phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1. Nghiên cứu định tính: 3 4.2. Nghiên cứu định lượng 4 4.3. Thiết kế nghiên cứu 5 4.4. Phương pháp chọn mẫu 5 4.4.1. Xác định kích thước mẫu 5 4.4.2. Phương pháp chọn mẫu 6 4.4.3. Phương pháp xử lý số liệu 7 5. Kết cấu đề tài 8 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 10 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ KHOA HỌC VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 10 1.1. Cơ sở lý luận 10 1.1.1. Lý luận về khách sạn 10 1.1.1.1. Khái niệm khách sạn 10 1.1.1.2. Khái niệm về kinh doanh khách sạn 10 1.1.1.3. Khái niệm sản phẩm của khách sạn 10 1.1.2. Khách hàng và hoạt động thu hút khách hàng 11 1.1.2.1. Khách hàng 11 1.1.2.2. Phân loại khách hàng 11 1.1.2.3. Thu hút khách hàng 12 1.1.2.3.1. Khái niệm 12 1.1.2.3.2. Cách thức thu hút khách hàng 13 1.1.3. Các kênh bán hàng trực tuyến 17 1.1.3.1. Khái niệm bán hàng trực tuyến 17 1.1.3.2. Đặc điểm 17 1.1.4. Các mô hình nghiên cứu liên quan 20 1.1.4.1. Mô hình nghiên cứu của Lee và cộng sự 20 1.1.4.2. Các mô hình nghiên cứu liên quan khác 21 1.1.4.3. Mô hình nghiên cứu đề xuất 21 1.1.4.4. Thang đo nghiên cứu đề xuất 23 1.2. Cơ sở thực tiễn 25 1.2.1. Thực trạng bán hàng trực tuyến của các đơn vị kinh doanh khách sạn ở Việt Nam 25 1.2.2. Thực trạng bán hàng trực tuyến của các đơn vị kinh doanh khách sạn ở Thừa Thiên Huế 26 CHƯƠNG 2: NÂNG CAO HIỆU QUẢ THU HÚT KHÁCH HÀNG THÔNG QUA KÊNH BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN TẠI KHÁCH SẠN ÊMM HUẾ 28 2.1. Tổng quan về Khách sạn ÊMM Huế 28 2.1.1. Khái quát về Khách sạn ÊMM Huế 28 2.1.2. Cơ cấu tổ chức và bộ máy quản lý 29 2.1.3. Chức năng và nhiệm vụ của Khách sạn ÊMM Huế 33 2.1.3.1. Chức năng của Khách sạn ÊMM Huế 33 2.1.3.2. Nhiệm vụ của Khách sạn ÊMM Huế 33 2.1.4. Các lĩnh vực kinh doanh của Khách sạn ÊMM Huế 34 2.1.5. Nhân lực của Khách sạn ÊMM Huế 35 2.1.6. Kết quả kinh doanh của Khách sạn ÊMM Huế qua 3 năm 2017 – 2019 36 2.1.6.1. Tình hình khách đến tại Khách sạn ÊMM Huế từ năm 2017 – 2019 36 2.1.6.2. Tình hình kinh doanh của Khách sạn ÊMM Huế trong giai đoạn 2017 - 2019 40 2.1.6.3. Năng lực tài chính của khách sạn 41 2.1.7. Tình hình khách hàng sử dụng các kênh bán hàng trực tuyến để đặt phòng 44 2.1.7.1. Các kênh bán hàng trực tuyến tại Khách sạn ÊMM Huế 44 2.1.7.2. Tình hình khách hàng sử dụng các kênh bán hàng trực tuyến để đặt phòng 52 2.2. Phân tích đánh giá của khách hàng về hiệu quả thu hút khách hàng thông qua các kênh bán hàng trực tuyến tại Khách sạn ÊMM Huế 53 2.2.1. Thống kê mô tả 53 2.2.1.1. Mô tả đối tượng khách hàng 53 2.2.1.2. Thông tin về sử dụng dịch vụ 56 2.2.1.3. Thống kê về mức độ đồng ý của khách hàng khi sử dụng các kênh bán hàng trực tuyến để đặt phòng tại Khách sạn ÊMM Huế 59 2.2.2 Thang đo các yếu tố ảnh hưởng đến Ý định đặt phòng tại Khách sạn ÊMM Huế 63 2.2.2.1 Kiểm định độ tin cậy của thang đo (Cronbach’s Alpha) 63 2.2.2.2 Phân tích nhân tố khám phá EFA 67 2.2.2.2.1 Phân tích nhân tố EFA cho các biến độc lập 67 2.2.2.2.2. Phân tích nhân tố khám phá EFA cho biến Ý định đặt phòng tại Khách sạn ÊMM Huế 72 2.2.3 Kết quả phân tích hồi quy các nhân tố ảnh hưởng đến ý định đặt phòng tại Khách sạn ÊMM Huế 73 2.2.3.1. Xây dựng mô hình hồi quy 73 2.2.3.2. Phân tích hồi quy 75 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ THU HÚT KHÁCH HÀNG THÔNG QUA CÁC KÊNH BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN TẠI KHÁCH SẠN ÊMM HUẾ 80 3.1. Định hướng 80 3.2 Giải pháp 81 3.2.1. Giải pháp nâng cao Tính tin cậy 81 3.2.2. Giải pháp nâng cao Nội dung bán hàng 82 3.2.3. Giải pháp nâng cao Tương tác bán hàng 83 3.2.4. Giải pháp nâng cao Tính dễ tiếp cận 83 3.2.5. Giải pháp nâng cao Hình ảnh bán hàng 84 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 85 1. Kết luận 85 1.1. Những đóng góp của đề tài. 85 1.2. Những hạn chế của đề tài 86 2. Kiến nghị 86 2.1. Đối với các tổ chức liên quan 86 2.2. Đối với Nhà nước 87 TÀI LIỆU THAM KHẢO 88 PHỤ LỤC 94vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectBán hàngvi
dc.subjectKhách sạnvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleNÂNG CAO HIỆU QUẢ THU HÚT KHÁCH HÀNG THÔNG QUA CÁC KÊNH BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN TẠI KHÁCH SẠN ÊMM HUẾvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYỄN THỊ THU THÚY - K50B_KDTM.pdf1.45 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.