Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3700
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThs. Nguyễn, Hữu Thủy-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hải Yến-
dc.date.accessioned2021-10-11T22:26:20Z-
dc.date.available2021-10-11T22:26:20Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3700-
dc.description.abstractThị trường bán lẻ Việt Nam đang diễn ra cực kỳ sôi động và tăng trưởng mạnh mẽ. Nó trở thành miếng bánh hấp dẫn nhưng lại hữu hạn. Cung thị trường trở nên dồi dào hơn so với cầu, khách hàng có nhiều sự lựa chọn khác nhau. Một khi doanh nghiệp của bạn không đáp ứng được khách hàng thì sẽ có doanh nghiệp khác thay bạn phục vụ khách hàng đó. Từ đó dẫn đến những cuộc chiến, cuộc chạy đua xâu xé, chiếm thị phần đầy quyết liệt, đầy kịch tính từ các ông trùm bán lẻ trong nước với nhau cũng như với các đại gia kinh doanh ngoại.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectCông tác quản trịvi
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi
dc.subjectSiêu thị Co.op Mart Huếvi
dc.titleĐÁNH GIÁ CÔNG TÁC QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG TẠI SIÊU THỊ CO.OP MART HUẾvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Hải Yến K47C QTKD Thương mại.pdf1.49 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.