Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3700
Title: ĐÁNH GIÁ CÔNG TÁC QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG TẠI SIÊU THỊ CO.OP MART HUẾ
Authors: Ths. Nguyễn, Hữu Thủy
Nguyễn, Thị Hải Yến
Keywords: Công tác quản trị
Quan hệ khách hàng
Siêu thị Co.op Mart Huế
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Thị trường bán lẻ Việt Nam đang diễn ra cực kỳ sôi động và tăng trưởng mạnh mẽ. Nó trở thành miếng bánh hấp dẫn nhưng lại hữu hạn. Cung thị trường trở nên dồi dào hơn so với cầu, khách hàng có nhiều sự lựa chọn khác nhau. Một khi doanh nghiệp của bạn không đáp ứng được khách hàng thì sẽ có doanh nghiệp khác thay bạn phục vụ khách hàng đó. Từ đó dẫn đến những cuộc chiến, cuộc chạy đua xâu xé, chiếm thị phần đầy quyết liệt, đầy kịch tính từ các ông trùm bán lẻ trong nước với nhau cũng như với các đại gia kinh doanh ngoại.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3700
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Hải Yến K47C QTKD Thương mại.pdf1.49 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.