Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3709
Title: XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU NƯỚC UỐNG ĐÓNG CHAI I-ON HEALTH CỦA CÔNG TY CỔ PHẨN CẤP NƯỚC THỪA THIÊN HUẾ
Authors: Ths. Trần, Đức Trí
Trần, Thị Thanh Tâm
Keywords: Thương hiệu
Nước đóng chai I-on Health
Công ty CP cấp nước Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Nhìn vào thực trạng cạnh tranh ở các nước trên thế giới hiện nay, không quá khó để hiểu lý do tại sao mà thương hiệu trở thành một vũ khí cạnh tranh lợi hại hơn bao giờ hết chỉ trong vòng gần một thập kỷ qua. Thương hiệu vừa nghệ thuật vừa là khoa học, bổ sung cho nhau, cùng nhau tạo nên dấu ấn cho doanh nghiệp trong tâm trí người tiêu dùng. Sản phẩm có vòng đời, nhưng thương hiệu thì còn hơn là một vòng đời, nó sẽ tồn tại dài lâu nếu ta biết cách xây dựng và phát triển.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3709
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trần Thị Thanh Tâm - K47C QTKD Thương Mại.pdf1.84 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.