Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/370
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVDH ThS. Lê, Quang Trực-
dc.contributor.authorSVTH: Đỗ, Thị Tuyết Nhi-
dc.date.accessioned2020-08-21T07:33:52Z-
dc.date.available2020-08-21T07:33:52Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/370-
dc.descriptionKhóa luận K50vi
dc.description.tableofcontents- Hệ thống hóa những vấn đề lý luận và thực tiễn về du lịch, chất lượng dịch vụ, sự hài lòng về chất lượng dịch vụ đối với gói vé phổ thông. - Xác định, khảo sát, phân tích đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ gói vé Phổ thông tại Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài. - Đề xuất một số một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của gói Phổ thông tại CVSKN Núi Thần Tàivi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngvi
dc.subjectchất lượng dịch vụ gói vé Phổ thôngvi
dc.subjectSuối khoáng nóng Núi Thần Tàivi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ gói vé Phổ thông tại Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tàivi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ĐỖ THỊ TUYẾT NHI.pdf1.27 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.