Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3710
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Đăng Hào-
dc.contributor.authorTrần, Thị Bấp-
dc.date.accessioned2021-10-11T22:51:00Z-
dc.date.available2021-10-11T22:51:00Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3710-
dc.description.abstractNhư chúng ta đã biết hình ảnh của một công ty được tạo nên bởi rất nhiều yếu tố: sản phẩm – hàng hóa, dịch vụ của công ty, chất lượng của chúng, giá cả và thái độ phục vụ khách hàng của từng cán bộ công nhân viên trong công ty, khả năng vận chuyển, thanh toán, uy tín của công ty trên thương trường… tập hợp của tất cả yếu tố này chính là chính sách bán hàng của công ty. Bất cứ một công ty bán hàng nào, cho dù là bán sản phẩm, bán dịch vụ, hay bán công nghệ thì điều kiện quan trọng nhất là phải có được một chính sách bán hàng đúng đắn phù hợp với xu hướng tiêu dùng, như vậy mới giúp cho công ty triển khai hoạt động bán hàng hiệu quả, đảm bảo được doanh thu và giữ chân được khách hàng. Xây dựng một chính sách bán hàng tốt cũng là một trong những yếu tố cơ bản tạo nên được lợi thế cạnh tranh cho công ty so với các đối thủ cạnh tranh khác.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectCửa hàng bán lẻvi
dc.subjectChính sách bán hàngvi
dc.subjectSản phẩm P & Gvi
dc.subjectCông ty TNHH Tuấn Việtvi
dc.titleĐÁNH GIÁ CỦA CỬA HÀNG BÁN LẺ ĐỐI VỚI CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG CHO SẢN PHẨM P&G TẠI CÔNG TY TNHH TMTH TUẤN VIỆT, CHI NHÁNH HUẾvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TRẦN-THỊ-BẤP- LỚP K47B QTKD THƯƠNG MẠI.pdf1.37 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.