Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3712
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Văn Phát-
dc.contributor.authorVõ, Thị Dung-
dc.date.accessioned2021-10-11T22:55:06Z-
dc.date.available2021-10-11T22:55:06Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3712-
dc.description.abstractKhi nền kinh tế ngày càng phát triển nhanh chóng, cạnh tranh trở nên gay gắt hơn. Một doanh nghiệp không chỉ cạnh tranh với các doanh nghiệp nội địa mà còn phải cạnh tranh với các doanh nghiệp nước ngoài. Do đó, để tồn tại trên thị trường doanh nghiệp không chỉ chú trọng vào sản xuất ra những sản phẩm có chất lượng mà còn phải đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ, đưa sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng nhanh nhất. Tiêu thụ sản phẩm (TTSP) là một trong những chức năng quan trọng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, là giai đoạn cuối cùng kết thúc một chu kỳ sản xuất và mở đầu cho một chu kỳ tiếp theo. Nó quyết định đến sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Một doanh nghiệp nếu làm tốt công tác TTSP thì sẽ tồn tại và đứng vững lâu dài trên thị trường. Nhưng nếu không làm tốt được công đoạn này thì sản phẩm không thể đến tận tay khách hàng dó đó mọi hoạt động của doanh nghiệp sẽ bị ngưng trệ.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectTình hình tiêu thụvi
dc.subjectSản phẩm P & Gvi
dc.subjectCông ty TNHH Tuấn Việtvi
dc.titlePHÂN TÍCH TÌNH HÌNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM P&G TẠI CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP TUẤN VIỆT – CHI NHÁNH HUẾvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
VÕ THỊ DUNG_K47B QTKD THƯƠNG MẠI.pdf1.24 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.