Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3715
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThs. Bùi, Thị Thanh Nga-
dc.contributor.authorLê, Thị Anh Thư-
dc.date.accessioned2021-10-12T09:14:01Z-
dc.date.available2021-10-12T09:14:01Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3715-
dc.description.abstractNgày nay, công nghệ Internet đang phát triển với tốc độ chóng mặt, cộng thêm cơn bão công nghệ số đã làm cho con người giao tiếp với Internet một cách toàn diện. Việc sử dụng các trang thông tin điện tử cũng như trình duyệt web, các trang web, trang mạng xã hội đang được tốc độ hóa nhanh đã khiến thương mại điện tử phát triển và mang tính cạnh tranh giữa các doanh nghiệp. Cùng với sự phát triển đó, để có thể mang lại hiệu quả cao trong kinh doanh, các doanh nghiệp không thể bỏ qua việc thiết lập kênh bán hàng trực tuyến.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Huếvi
dc.subjectHoạt động content marketingvi
dc.subjectKênh trực tuyếnvi
dc.subjectCông ty TNHH Lắp đặt Camera Hà Nộivi
dc.titleHOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG CONTENT MARKETING THÔNG QUA KÊNH TRỰC TUYẾN CỦA CÔNG TY TNHH LẮP ĐẶT CAMERA HÀ NỘIvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LÊ THỊ ANH THƯ _ K51 TMĐT.pdf2.43 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.