Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/372
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVDH ThS. Lê, Quang Trực-
dc.contributor.authorSVTH: Đỗ, Tiểu Ni-
dc.date.accessioned2020-08-21T07:40:51Z-
dc.date.available2020-08-21T07:40:51Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/372-
dc.descriptionKhóa luận K50vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng Chương 2: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bán hàng của Công ty TNHH TMVT Vạn Lợi Chương 3: Một số giải pháp nân cao sự hài lòng của khách hàngvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectĐánh giá của khách hàngvi
dc.subjectchất lượng dịch vụvi
dc.subjectXĂNG DẦU VẠN LỢIvi
dc.titleĐánh giá của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại CÔNG TY TNHH TMVT XĂNG DẦU VẠN LỢIvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Đỗ Tiểu Ni - Lớp K50B KDTM.pdf840.68 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.