Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3748
Title: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Xăng dầu Quảng Trị.
Authors: GVHD Ts Nguyễn, Thị Thúy Hằng
HVCH Hồ, Thị Tường Vân
Keywords: Quan hệ khách hàng
Công tác quản trị
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1:Lý luận và thực tiễn về quản trị quan hệ khách hàng.Chương 2:Thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại công ty xăng dầu Quảng Trị.Chương 3:Định hướng và giải pháp.
Description: Luận văn thạc sĩ kinh tế gồm có 99 trang -K 20.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3748
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HO THI TUONG VAN.pdf1.52 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.